Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH PEARL PLAZA


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Pearl Plaza tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, là một công trình đa chức năng, chuyên cho thuê văn phòng cao cấp, nhiều diện tích, giá thuê: 15usd - 18usd (chưa gồm PQL + VAT).
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH PEARL PLAZA
  • Mã BĐS:  PPL01
  • Giá thuê:  18 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  6 usd/m2
  • Diện tích:  200m2, 1500m2
  • Phí xe máy:  200 nghìn/chiếc/tháng
  • Phí xe hơi:  2500 nghìn/chiếc/tháng
  • Quy mô:  32 tầng - 4 hầm
  • Hạng VP:  B+
  • Loại máy lạnh:  âm trần
  • Hợp đồng thuê:  3 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  thanh toán theo tháng/quý
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Pearl Plaza tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM, đây là vị trí của chợ Văn Thánh cũ nên hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng: siêu thị, thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp.
 
Cho thue van phong quan binh thanh Pearl Plaza được đầu tư xây dựng mang đầy đủ tính năng của tòa nhà văn phòng cao cấp hiện đại và tiện nghi. Với 24 tầng cao ốc văn phòng từ tầng 9 đến tầng 32, lối tiếp cận khối văn phòng được tổ chức độc lập tạo sự thoải mái tối đa trong giao dịch với đối tác và khách hàng. Được thiết kế với diện tích sàn và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa các diện tích sử dụng đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng. Giải pháp thiết kế tiết kiệm năng lượng và hướng đến mục tiêu công trình xanh là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng, mặt tiền được tiết giảm các mặt kính nhằm giảm lượng bức xạ mặt trời nhưng vẫn duy trì sự cân bằng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên.
 
van phong cho thue quan binh thanh Pearl Plaza có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, là nơi giao nhau giữa Điện Biên Phủ & D1, ngay khu chợ Văn Thánh - Phường 25, quận Bình Thạnh, ngay cửa ngõ vào quận 1 và quận 2, chỉ 5 phút vào quận 1. Pearl Plaza đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ và đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố.

QUY MÔ TÒA NHÀ
Công trình bao gồm: Gồm 4 tầng hầm, trung tâm thương mại 5 tầng, 7 tầng dịch vụ, 1 rạp chiếu phim, 1 tháp văn phòng 27 tầng và 1 tháp căn hộ cao cấp cao 18 tầng.
Hồ bơi, gym, công viên cảnh quan.
Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn: 10 thang máy tòa office, 6 thang máy căn hộ & trung tâm thương mại.
Điện phục hồi 100%, 24/7, quản lý 5 sao.
Đang xây dựng đến tầng 23, thời gian bàn giao tháng 6/2015.
 
Các chỉ tiêu xây dựng:
 Tổng diện tích khu đất
 5.983,2 m²
 Diện tích chiếm đất xây dựng
 3.550 m²
 Tổng diện tích sàn xây dựng, không kể tầng hầm, tầng kỹ thuật (tối đa)
 77.779 m²
 Mật độ xây dựng khối đế (tối đa)
 Mật độ xây dựng khối tháp (tối đa)
 60%
 40%
 Hệ số sử dụng đất (tối đa)
 13
 Số tầng cao
 32 tầng
 Tổng số chỗ đậu xe ôtô
 350
 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Pearl Plaza
 
Tòa nhà cho thuê văn phòng Pearl Plaza.
Pearl Plaza tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, ngay trục đường huyết mạch của thành phố, chỉ mất 3 phút để qua quận 1 hay quận 2. 
Các hạng mục chức năng:
Tầng
Số tầng
Chức năng
Diện tích
Hầm
  4 tầng
  Tăng hầm 1 có chức năng Siêu thị
  Tầng hầm 2,3,4 bãi đậu xe
23.572 m²
Khối đế
5 tầng +1 lửng
   Thương mại, dịch vụ Cinema
20.579 m²
Khối tháp 1
  27 tầng
    Khu văn phòng cho thuê
42.275 m²
Khối tháp 2
  19 tầng
    Khu căn hộ
15.190 m²

Pearl Plaza bao gồm: tầng hầm để xe và làm siêu thị có tổng diện tích 23.572 m2, khối đế gồm 5 tầng và 1 tầng lửng có tổng diện tích 20.579 m2.
Sàn bên trong tòa nhà đang trong giai đoạn hoàn thành.
Pearl Plaza là tòa nhà duy nhất sở hữu các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, văn phòng đạt hạng B+  tại quận Bình Thạnh.
View nhìn ra sông Sài Gòn từ tòa nhà.
 

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng

Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo nhu cầu thuê văn phòng cũng ngày càng tăng lên. Các công ty, doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và dễ dàng trong việc muốn chuyển địa điểm văn phòng sang chỗ mới so với việc mua hoặc xây văn phòng. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, khách hàng vẫn có thể gặp phải những vấn đề phát sinh.

Thuê văn phòng, cần lưu ý những gì?

Trong một bài viết mới đây, ông Robert Johnston, Giám đốc bộ phận cho thuê thương mại của Cushman&Wakefield Vietnam đã đưa ra những tư vấn đáng chú ý.

Theo ông, các công ty khi chọn địa điểm văn phòng thì khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh sẽ dẫn đến khác biệt về nhu cầu, tuy nhiên, mọi văn phòng đều phải được xem xét trên những tiêu chí cơ bản, như tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh (trường học, ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng ăn uống...), cùng một tiêu chí không thể thiếu là giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không.
Chẳng hạn, nhìn vào toàn bộ thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội, có thể thấy một khu đô thị mới đang dần hình thành tại khu vực phía Tây thành phố. Các công ty đua nhau di dời văn phòng về khu vực này, nơi có những tòa nhà văn phòng mới hơn và giá thuê mềm hơn. Tuy nhiên, các công ty cũng cần xem xét đến yếu tố khoảng cách.
Với địa điểm mới, nhân viên công ty cũng phải đi làm xa hơn, chịu chi phí di chuyển, chi phí ăn uống cao hơn, thời gian trên đường lâu hơn. Đây là điểm đáng lưu tâm cho nhiều công ty khi xem xét địa điểm văn phòng.
Khủng hoảng kinh tế kéo theo giảm giá bán cũng như giá thuê của các tòa nhà và không gian văn phòng, mang lại nhiều thuận lợi cho các công ty. Đống Đa và Ba Đình là hai quận đông dân nhất trên địa bàn Hà Nội. Giá thuê văn phòng tại khu vực hai quận này thấp hơn khu trung tâm kinh doanh, nhưng không chênh lệch lắm nếu so với giá thuê tại khu đô thị mới phía Tây thành phố.
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Thông thường, mặt bằng sẽ được thiết kế để khách thuê có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.
Trong trường hợp chủ nhà phải chia một mặt bằng thành nhiều phần cho nhiều văn phòng sử dụng chung thì thông thường mặt bằng sẽ được chia theo hình chữ nhật để thuận tiện và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiên nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.
Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Không khó để có thể nhìn thấy vẻ sốt ruột của những nhân viên làm việc trong những tòa nhà cũ khi mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh.

Chủ nhà luôn cần lưu ý tân trang tòa nhà khi cần thiết bởi chất lượng trang thiết bị sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ lấp đầy của tòa nhà. Nếu tính thẩm mỹ và chất lượng trang thiết bị trong tòa nhà không đáp ứng được nhu cầu của khách thuê, khả năng cao khách thuê sẽ di dời văn phòng của họ ngay khi kết thúc hợp đồng. 
Hệ thống điện cũng cần phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê doanh nghiệp. Tòa nhà văn phòng cho thuê cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn như trường hợp xảy ra gần đây tại Tp.HCM.
Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính - gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục. Hệ thống máy tính càng lớn, thời gian khôi phục càng lâu sau khi chịu ảnh hưởng từ rối loạn của hệ thống điện, làm giảm năng suất làm việc và tăng chi phí sửa chữa.
Tình trạng cung nhiều hơn cầu tại thị trường văn phòng Việt Nam đã buộc các nhà đầu tư phải giảm chi phí, bằng cách cắt giảm công suất điện hoặc chuyển các đầu mục trang thiết bị tối thiểu như hệ thống điện dự phòng/hệ thống điều hòa dự phòng sang các nhãn hiệu khác chi phí thấp hơn nhưng chất lượng thấp hơn. Hiện tượng này xảy ra ở hầu hết các tòa nhà, kể cả tòa nhà văn phòng hạng A khu trung tâm.

Một vấn đề khác mà các khách thuê doanh nghiệp càng ngày càng cần lưu tâm là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba. Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm.
Để giảm thiểu rủi ro gặp phải một chủ nhà không đáng tin cậy, khách thuê có thể thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.
Các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam thường sử dụng dịch vụ đại diện khách thuê. Yêu cầu về văn phòng cho thuê của những công ty này rất tiêu chuẩn, bởi họ từng hoạt động tại các thị trường mà cơ sở hạ tầng phát triển cao hơn Việt Nam nhiều lần. Điều này nhiều khi dẫn đến bế tắc trong thỏa thuận bởi những yêu cầu mà khách thuê tập đoàn đa quốc gia đưa ra lại được xem là không thể đáp ứng được đối với chủ nhà.
Hầu hết những trường hợp như vậy đều cần có thỏa hiệp giữa các bên, bên thuê cần linh động và thích ứng với thị trường Việt Nam, ngược lại, bên cho thuê cũng cần chấp nhận những “quy chuẩn tập đoàn” mà khách thuê đòi hỏi cần được đáp ứng. Điều này dĩ nhiên sẽ gây ra nhiều phiền phức cho cả hai bên, tuy nhiên, sự hỗ trợ của dịch vụ đại diện khách thuê sẽ giúp khách thuê hạn chế tối đa mọi rủi ro tiềm ẩn. 
Ngày nay, việc lựa chọn được một văn phòng thích hợp không phải là chuyện một sớm một chiều. Các doanh nghiệp, công ty muốn thuê văn phòng trọn gói cần phải cân nhắc các yếu tố mình cần để có thể mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho công ty. Theo như xu hướng từ các trang tin mua bán TPHCM, các doanh nghiệp thường thuê văn phòng hạng trung bởi mức chi phí không quá cao lại vẫn đảm bảo được những điều kiện cơ sở cần thiết cho công ty.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

SSG

Tag: văn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận bình thạnhpearl plaza

0 nhận xét:

Đăng nhận xét